Khái niệm TQM (Total Quality Management – Quản lý chất lượng toàn diện) có thể được áp dụng không chỉ để cải tiến chất lượng (CL) mà cả năng suất. TQM cũng chia sẻ chung các nguyên tắc với sự nhấn mạnh “hướng vào khách hàng”, “sự tham gia của con người” và “cải tiến liên tục”. Ông Ito Takashi (Tình nguyện viên cao cấp Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản – JICA), chuyên gia Năng suất Chất lượng tại QUATEST 3 đã có bài chia sẻ về vấn đề này.
Tin mới:
Trung tâm Năng suất Chất lượng là đơn vị trực thuộc QUATEST 3 chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ thuật, hệ thống và công cụ quản lý cùng các giải pháp nâng cao năng suất - chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ ĐÀO TẠO & CUNG CẤP GIẢI PHÁP
Tin tức nổi bật khác
10 Tháng Bảy 2025
Bộ Y tế: Đề xuất tăng 1,2 đến 2 lần mức phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm
09 Tháng Bảy 2025
Tư duy mới trong quản lý tiêu chuẩn, đo lường chất lượng quốc gia
08 Tháng Bảy 2025
Công khai Dự toán NSNN và tình hình thực hiện dự toán NSNN 6 tháng đầu năm 2025
08 Tháng Bảy 2025
QUATEST 3 tham gia tại sự kiện MTA 2025 VIETNAM
04 Tháng Bảy 2025