Khái niệm TQM (Total Quality Management – Quản lý chất lượng toàn diện) có thể được áp dụng không chỉ để cải tiến chất lượng (CL) mà cả năng suất. TQM cũng chia sẻ chung các nguyên tắc với sự nhấn mạnh “hướng vào khách hàng”, “sự tham gia của con người” và “cải tiến liên tục”. Ông Ito Takashi (Tình nguyện viên cao cấp Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản – JICA), chuyên gia Năng suất Chất lượng tại QUATEST 3 đã có bài chia sẻ về vấn đề này.
Tin mới:




Trung tâm Năng suất Chất lượng là đơn vị trực thuộc QUATEST 3 chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ thuật, hệ thống và công cụ quản lý cùng các giải pháp nâng cao năng suất - chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ ĐÀO TẠO & CUNG CẤP GIẢI PHÁP
Tin tức nổi bật khác
09 Tháng Mười Hai 2025
Hội nghị Viên chức và Người Lao động QUATEST 3 năm 2026: Vượt qua một năm đầy biến động
04 Tháng Mười Hai 2025
QUATEST 3 phân phối Bộ tiêu chuẩn ASME bao gồm (ASME BPVC) Nồi hơi và Bình chịu áp lực của Tổ chức ASME
02 Tháng Mười Hai 2025
Bổ nhiệm kiện toàn nhân sự Ban lãnh đạo QUATEST 3
25 Tháng Mười Một 2025
Đoàn Thanh niên QUATEST 3 tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa & nhân văn
24 Tháng Mười Một 2025
