Khái niệm TQM (Total Quality Management – Quản lý chất lượng toàn diện) có thể được áp dụng không chỉ để cải tiến chất lượng (CL) mà cả năng suất. TQM cũng chia sẻ chung các nguyên tắc với sự nhấn mạnh “hướng vào khách hàng”, “sự tham gia của con người” và “cải tiến liên tục”. Ông Ito Takashi (Tình nguyện viên cao cấp Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản – JICA), chuyên gia Năng suất Chất lượng tại QUATEST 3 đã có bài chia sẻ về vấn đề này.
Tin mới:
Trung tâm Năng suất Chất lượng là đơn vị trực thuộc QUATEST 3 chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ thuật, hệ thống và công cụ quản lý cùng các giải pháp nâng cao năng suất - chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ ĐÀO TẠO & CUNG CẤP GIẢI PHÁP
Tin tức nổi bật khác
14 Tháng Mười 2025
Sức mạnh của quan hệ đối tác, cùng hành động thông qua tiêu chuẩn
09 Tháng Mười 2025
Tuổi trẻ QUATEST 3 giữ vững tinh thần đoàn kết, năng động và sáng tạo đổi mới KHCN
08 Tháng Mười 2025
Chuyên gia trẻ của QUATEST 3 tham gia Chương trình Chuyên gia trẻ IEC 2025 tổ chức tại New Delhi, Ấn Độ
08 Tháng Mười 2025
Công khai Dự toán NSNN, tình hình thực hiện dự toán NSNN 9TĐN năm 2025
07 Tháng Mười 2025