Khái niệm TQM (Total Quality Management – Quản lý chất lượng toàn diện) có thể được áp dụng không chỉ để cải tiến chất lượng (CL) mà cả năng suất. TQM cũng chia sẻ chung các nguyên tắc với sự nhấn mạnh “hướng vào khách hàng”, “sự tham gia của con người” và “cải tiến liên tục”. Ông Ito Takashi (Tình nguyện viên cao cấp Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản – JICA), chuyên gia Năng suất Chất lượng tại QUATEST 3 đã có bài chia sẻ về vấn đề này.
Tin mới:
Trung tâm Năng suất Chất lượng là đơn vị trực thuộc QUATEST 3 chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ thuật, hệ thống và công cụ quản lý cùng các giải pháp nâng cao năng suất - chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ ĐÀO TẠO & CUNG CẤP GIẢI PHÁP
Tin tức nổi bật khác
22 Tháng Mười Một 2024
Bộ Y tế công bố QUATEST 3 đủ điều kiện thực hiện quan trắc môi trường lao động
22 Tháng Mười Một 2024
Quan trắc Môi trường Lao động để đảm bảo an toàn sức khỏe
19 Tháng Mười Một 2024
Bộ TTTT chỉ định QUATEST 3 thử nghiệm thiết bị đa phương tiện, Pin lithium cho thiết bị cầm tay...
13 Tháng Mười Một 2024
Đại hội nhiệm kỳ 8 (2024-2029) Hội Hợp tác Các Phòng Thí nghiệm TP Hồ Chí Minh
08 Tháng Mười Một 2024