Khái niệm TQM (Total Quality Management – Quản lý chất lượng toàn diện) có thể được áp dụng không chỉ để cải tiến chất lượng (CL) mà cả năng suất. TQM cũng chia sẻ chung các nguyên tắc với sự nhấn mạnh “hướng vào khách hàng”, “sự tham gia của con người” và “cải tiến liên tục”. Ông Ito Takashi (Tình nguyện viên cao cấp Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản – JICA), chuyên gia Năng suất Chất lượng tại QUATEST 3 đã có bài chia sẻ về vấn đề này.
Tin mới:




Trung tâm Năng suất Chất lượng là đơn vị trực thuộc QUATEST 3 chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ thuật, hệ thống và công cụ quản lý cùng các giải pháp nâng cao năng suất - chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ ĐÀO TẠO & CUNG CẤP GIẢI PHÁP
Tin tức nổi bật khác
03 Tháng Mười Một 2025
TCVN 14356:2025 về xác định nhiệt trở của thiết bị đồng hồ đo dòng điện
31 Tháng Mười 2025
Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức hành nghề đấu giá tài sản T10/2025
28 Tháng Mười 2025
Chuyển hóa chất thải thành năng lượng
27 Tháng Mười 2025
Kiểm soát hương vị thực phẩm từ bao bì – Bước tiến mới với tiêu chuẩn TCVN 14255:2024
23 Tháng Mười 2025
