Khái niệm TQM (Total Quality Management – Quản lý chất lượng toàn diện) có thể được áp dụng không chỉ để cải tiến chất lượng (CL) mà cả năng suất. TQM cũng chia sẻ chung các nguyên tắc với sự nhấn mạnh “hướng vào khách hàng”, “sự tham gia của con người” và “cải tiến liên tục”. Ông Ito Takashi (Tình nguyện viên cao cấp Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản – JICA), chuyên gia Năng suất Chất lượng tại QUATEST 3 đã có bài chia sẻ về vấn đề này.
Tin mới:
Trung tâm Năng suất Chất lượng là đơn vị trực thuộc QUATEST 3 chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ thuật, hệ thống và công cụ quản lý cùng các giải pháp nâng cao năng suất - chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ ĐÀO TẠO & CUNG CẤP GIẢI PHÁP
Tin tức nổi bật khác
24 Tháng Tư 2025
QUATEST 3 triển khai “Dịch vụ giao nhận thiết bị kiểm định, hiệu chuẩn tận nơi”
24 Tháng Tư 2025
Áp dụng quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về thiết bị điện lắp đặt trong gia đình: người đi trước chiếm lợi thế
23 Tháng Tư 2025
Thử nghiệm dư lượng dung môi trong mỹ phẩm
15 Tháng Tư 2025
QUATEST 3 và Quatest 2 gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi hợp tác chuyên môn
15 Tháng Tư 2025