Dịch vụ

Tin mới:
Hiệu chuẩn, Kiểm định phương tiện đo
Quay Lại

QUATEST 3 cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn, kiểm định phương tiện và dụng cụ đo lường thuộc các lĩnh vực khối lượng, độ dài, điện, áp suất, lực, nhiệt, hóa lý, lưu lượng, chứng nhận chuẩn đo lường để kiểm đinh phương tiện đo... với hệ thống và thiết bị đáp ứng các yêu cầu về liên kết chuẩn đến các chuẩn quốc gia và quốc tế, phù hợp với các chuẩn mực theo hệ thống đo lường quốc tế.

Điều kiện môi trường các phòng hiệu chuẩn của QUATEST 3 luôn được duy trì phù hợp với chuẩn mực nghiêm ngặt của OIML R111: 2004.


Báo giá – Hợp đồng – Chăm sóc khách hàng:

  1. Yêu cầu báo giá qua Email dh.cs@quatest3.com.vn

Để QUATEST 3 xử lý và báo giá sớm, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin bên dưới và gửi qua email: dh.cs@quatest3.com.vn

  • Tiêu đề: Yêu cầu báo giá Hiệu chuẩn - Kiểm định [Tên phương tiện đo]
  • Nội dung:
    • Thông tin phương tiện đo; *
    • Các yêu cầu hiệu chuẩn - kiểm định cụ thể; *
    • Thông tin công ty (nếu khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh);
    • Người liên hệ và thông tin liên hệ.

(*) Trong trường hợp quý khách không cung cấp thông tin quan trọng này, nhân viên QUATEST3 sẽ không có đủ dữ kiện cần thiết để xử lý, phải hỏi lại quý khách dẫn đến thời gian xử lý sẽ bị kéo dài thêm.

  1. Liên hệ báo giá Hiệu chuẩn – Kiểm định:
  1. Liên hệ ký hợp đồng nguyên tắc sử dụng Dịch vụ Hiệu chuẩn – Kiểm định:   
  • Điện thoại: 0251 3836 212 – ext: 3172;
  • Hotline/Zalo: 0986.695.864;
  1. Hỗ trợ thông tin chung về dịch vụ :
  • Điện thoại: 0251 3836 212 - ext: 3100;

Yêu cầu hồ sơ:

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Phiếu yêu cầu & Nhận Hiệu chuẩn/Kiểm định kèm theo phương tiện đo, phiếu báo giá, phí tạm ứng (nếu có) liên hệ đăng ký theo thông tin bên dưới.


Cách đăng ký:

  1. Đăng ký trực tiếp:

Quý khách vui lòng mang hồ sơ và phương tiện đo đã chuẩn bị sẵn đến một trong các địa điểm sau:

KHU THÍ NGHIỆM BIÊN HÒA

Số 7, đường số 1, Khu công nghiệp Biên Hòa 1, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

(bấm để xem bản đồ)

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 7:30 – 16:00;
  • Điện thoại: 0251 3836 212 - ext: 3100
  • Hotline/Zalo: 0986.695.487;
  • Email: dh.bh@quatest3.com.vn

 

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VỀ THỬ NGHIỆM CHẤT LƯỢNG & HIỆU CHUẨN, KIỂM ĐỊNH

64 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(bấm để xem bản đồ)

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 7:30 – 16:30; Thứ Bảy: 7h30 - 11h30;
  • Điện thoại: 028 3829 4274 - ext: 5100;
  • Hotline/Zalo: 0986.695.294;
  • Email: dh.q5@quatest3.com.vn

 

KHU VĂN PHÒNG VÀ PHÒNG THÍ NGHIỆM CÁT LÁI

Lô C5, đường K1, Khu công nghiệp Cát Lái, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh 

(bấm để xem bản đồ)

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 8:30 – 16:30;
  • Điện thoại: 028 3829 4274 - ext 2810;
  • Hotline/Zalo: 0986.695.294;
  • Email: dh.q2@quatest3.com.vn

 

Khi đến gửi thiết bị/phương tiện đo, quý khách vui lòng thực hiện:

  • Bước 1: Quý khách điền thông tin vào Phiếu yêu cầu (nếu quý khách đã chuẩn bị sẵn, vui lòng bỏ qua bước này);
  • Bước 2: Lấy số thứ tự và vui lòng chờ đến lượt giao dịch;
  • Bước 3: Nhân viên giao dịch tiếp nhận phiếu yêu cầu cùng các chứng từ liên quan (nếu có) và phương tiện đo; và báo quý khách bổ sung thông tin hoặc mẫu (nếu cần);
  • Bước 4: Nhân viên giao dịch báo chi phí hoặc phí tạm ứng cho khách hàng (nếu có). Khách hàng thanh toán phí tại quầy thu ngân bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. (Đối với khách hàng đã có hợp đồng nguyên tắc với QUATEST 3 hoặc có thỏa thuận về điều kiện thanh toán khác, thì không cần bước này).
  • Bước 5: Nhân viên giao dịch gửi lại một liên của Phiếu yêu cầu cho khách hàng trong đó có thể hiện số hồ sơ và thời gian dự kiến trả kết quả. Khi kết quả được chính thức phát hành, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo dịch vụ hoàn thành đến số điện thoại di động mà quý khách đã ghi trên Phiếu yêu cầu khi làm thủ tục hồ sơ.
  1. Qua Dịch vụ Nhận mẫu tận nơi của QUATEST 3:

Nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc gửi mẫu, tiết kiệm chi phí vận chuyển QUATEST 3 cung cấp Dịch vụ Nhận mẫu tận nơi. (Không áp dụng cho thiết bị).

  • Bước 1: Sau khi chuẩn bị phương tiện đo, đóng gói sẵn và kèm phiếu yêu cầu, Quý khách đăng ký thông tin Nhận mẫu tận nơi tại http://tt3.vn/gntn;
  • Bước 2: Phương tiện đo sẽ được giao nhận qua đơn vị vân chuyển. Đơn vị vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm đồng kiểm cùng Quý khách. Nhân viên giao dịch sau khi nhận được mẫu và Phiếu yêu cầu sẽ phản hồi lại Quý khách

Để được hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ email giaonhantannoi@quatest3.com.vn; hoặc Hotline/Zalo 0908.101.148.

 

  1. Qua Dịch vụ Chuyển phát:

Đối với trường hợp gửi mẫu qua dịch vụ chuyển phát, vui lòng liên hệ để được hướng dẫn:

KHU THÍ NGHIỆM BIÊN HÒA

Số 7, đường số 1, Khu công nghiệp Biên Hòa 1, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

(bấm để xem bản đồ)

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 7:30 – 16:00;
  • Điện thoại: 0251 3836 212 - ext: 3100
  • Hotline/Zalo: 0986.695.487;
  • Email: dh.bh@quatest3.com.vn

 

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VỀ THỬ NGHIỆM CHẤT LƯỢNG & HIỆU CHUẨN, KIỂM ĐỊNH

64 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

(bấm để xem bản đồ)

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 7:30 – 16:30; Thứ Bảy: 7h30 - 11h30;
  • Điện thoại: 028 3829 4274 - ext: 5100;
  • Hotline/Zalo: 0986.695.294;
  • Email: dh.q5@quatest3.com.vn

 

Sau khi nhận mẫu, QUATEST 3 sẽ thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Nhân viên giao dịch kiểm tra mẫu, các giấy tờ liên quan và báo khách bổ sung thông tin, phương tiện đo (nếu cần);
  • Bước 2: Nhân viên giao dịch làm Phiếu yêu cầu thanh toán gửi cho khách hàng. Khách hàng tiến hành thanh toán qua chuyển khoản, sau khi chuyển khoản vui lòng chụp màn hình giao dịch hoặc ủy nhiệm chi gửi cho nhân viên giao dịch. (Đối với khách hàng đã có hợp đồng nguyên tắc với QUATEST 3 hoặc có thỏa thuận về điều kiện thanh toán khác, thì không cần bước này);
  • Bước 3: Nhân viên giao dịch sẽ gửi lại thông tin số hồ sơ và thời gian dự kiến trả kết quả cho khách hàng. Khi kết quả được chính thức phát hành, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo dịch vụ hoàn thành đến số điện thoại di động mà quý khách đã ghi trên Phiếu yêu cầu khi làm thủ tục hồ sơ.

Thời gian Hiệu chuẩn/Kiểm định:

Thời gian trả kết quả phụ thuộc vào chỉ tiêu và số lượng thiết bị/phương tiện đo. Khi quý khách gửi thiết bị/phương tiện đo, Nhân viên giao dịch sẽ hẹn ngày trả kết quả cho quý khách:

  • Bình thường : 05 – 10 ngày làm việc (trừ các trường hợp có yêu cầu riêng của phương pháp và hợp đồng nhiều thiết bị/Phương tiện đo);
  • Nhanh : 03 ngày làm việc (trừ các trường hợp có yêu cầu riêng của phương pháp).
  • Khẩn : Trong trường hợp đặc biệt và khả năng cho phép, có thể thực hiện trong 01 – 02 ngày làm việc.
  • QUATEST 3 có cung cấp dịch vụ nhanh hoặc khẩn và có tính phụ phí. Nếu quý khách có nhu cầu, vui lòng trao đổi với nhân viên giao dịch để kiểm tra khả năng thực hiện dịch vụ cho quý khách.

Kiểm tra tiến độ hồ sơ:

Tất cả những hồ sơ đã đăng ký dịch vụ thành công đều được mã hóa với ký hiệu hồ sơ cụ thể để hai Bên cùng theo dõi. Để nhanh chóng phản hồi thông tin chính xác quý khách vui lòng cung cấp số ký hiệu/ Mã số Hồ sơ đã được cấp khi cần trao đổi thông tin.

Sau khi QUATEST 3 thực hiện xong dịch vụ và sẵn sàng để trả cho Quý khách, hệ thống tin nhắn SMS của QUATEST 3 sẽ tự động gửi thông báo đến số điện thoại di động mà Quý khách đã đăng ký trên hồ sơ yêu cầu.

Quý khách có thể kiểm tra tình trạng hồ sơ bằng cách:

  • Liên hệ Nhân viên giao dịch đã tiếp nhận hồ sơ theo số điện thoại liên hệ được cung cấp trên từng Phiếu yêu cầu/Phiếu đăng ký và nhận yêu cầu Hiệu chuẩn/Kiểm định và cung cấp Mã số hồ sơ để Nhân viên giao dịch kiểm tra, phản hồi.

Các lĩnh vực Hiệu chuẩn, Kiểm định: