Căn cứ vào từng yêu cầu cụ thể, Quý khách vui lòng xem Video hướng dẫn đăng ký dịch vụ và hướng dẫn chi tiết trong Mục I. Quý khách có thể download mẫu yêu cầu đăng ký dịch vụ tại Mục II dưới đây để điền đầy đủ các thông tin về đối tượng, mẫu hàng hóa, sản phẩm, thiết bị, yêu cầu giám định, chỉ tiêu thử nghiệm, phương pháp ... và đính kèm hình ảnh, tài liệu liên quan khác. Thông tin về năng lực vui lòng xem tại Mục III.
I. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ:
VIDEOS HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ:
Thử nghiệm Chất lượng và an toàn
của sản phẩm hàng hóa
Kiểm tra nhà nước, Giám định,
Kiểm định an toàn
Chứng nhận chất lượng
sản phẩm, hàng hóa
Chứng nhận hệ thống quản lý
Hiệu chuẩn, Kiểm định
phương tiện đo
- Quý khách vui lòng bấm vào tên dịch vụ dưới đây để xem hướng dẫn chi tiết cho từng dịch vụ:
- THỬ NGHIỆM CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN CỦA SẢN PHẨM, HÀNG HÓA;
- KIỂM TRA NHÀ NƯỚC, GIÁM ĐỊNH, KIỂM ĐỊNH AN TOÀN;
- CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, HÀNG HÓA;
- CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ;
- HIỆU CHUẨN, KIỂM ĐỊNH PHƯƠNG TIỆN ĐO.
- Đối với các dịch vụ khác, quý khách vui lòng tra cứu thông tin liên hệ tại đây.
- Quý khách có thể liên hệ Tổng đài 028 3829 4274 hoặc 0251 3836 212 và gọi vào các số máy nhánh sau đây để được tư vấn trực tiếp theo từng lĩnh vực cụ thể:
STT |
DỊCH VỤ |
BIỄU MẪU |
GHI CHÚ |
||
Tiếng Việt |
Song ngữ Việt - Anh |
Tiếng Anh |
|||
1 |
KIỂM TRA NHÀ NƯỚC, GIÁM ĐỊNH, KIỂM ĐỊNH AN TOÀN |
|
ĐIỀU KIỆN CHUNG VỀ DỊCH VỤ THẨM ĐỊNH KỸ THUẬT/GIÁM ĐỊNH/KIỂM ĐỊNH |
|
|
1.1 |
Kiểm tra Nhà nước |
|
|
Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP |
|
1.2 |
Giám định, Thẩm định, Đánh giá kỹ thuật |
|
|
Dùng chung cho yêu cầu Thẩm định/Giám định tất cả các mặt hàng |
|
Giấy yêu cầu và nhận yêu cầu Đánh giá, chứng nhận hợp quy hàng hóa |
Giấy yêu cầu và nhận yêu cầu Đánh giá, chứng nhận hợp quy hàng hóa |
|
Dùng chung cho Yêu cầu Đánh giá tất cả các mặt hàng |
||
|
|
Dùng riêng cho Yêu cầu Đánh giá mặt hàng Thép nhập khẩu |
|||
1.3 |
Kiểm định kỹ thuật an toàn |
|
|
||
2 |
CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, HÀNG HÓA |
|
|
|
|
2.1 |
Chứng nhận sản phẩm tại cơ sở sản xuất (Phương thức 5) |
|
|||
Bảng câu hỏi Thông tin ban đầuvể điều kiện đảm bảo chất lượng của cơ sở đăng ký chứng nhận |
|||||
2.2 |
Chứng nhận Lô sản phẩm, hàng hóa nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước (Phương thức 1 – 7 – 8) |
Giấy yêu cầu và nhận yêu cầu Đánh giá, chứng nhận hợp quy hàng hóa |
Giấy yêu cầu và nhận yêu cầu Đánh giá, chứng nhận hợp quy hàng hóa |
|
Dùng chung cho Yêu cầu Chứng nhận tất cả các mặt hàng |
3 |
CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ |
|
|
|
|
|
|
|
|||
Mẫu đăng ký chứng nhận hệ thống quản lý môi trường (iso 14001) |
|
|
|
||
Mẫu đăng ký chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (haccp/iso 22000) |
|
|
|
||
4 |
THỬ NGHIỆM CHẤT LƯỢNG & AN TOÀN CỦA SẢN PHẨM, HÀNG HÓA |
|
|
|
|
5 |
HIỆU CHUẨN, KIỂM ĐỊNH PHƯƠNG TIỆN ĐO LƯỜNG |
|
|
|
|
6 |
THỬ NGHIỆM THÀNH THẠO |
|
|
|
|
7 |
THÔNG TIN TIÊU CHUẨN |
|
|
|
|
Phiếu đăng ký mua tiêu chuẩn ASTM Compass
|
|
|
|
||
8 |
ĐÀO TẠO & CUNG CẤP GIẢI PHÁP |
|
|
|
IV. THÔNG TIN THANH TOÁN:
Để thực hiện thanh toán, quý khách vui lòng tham khảo thông tin như sau:
- Tiền mặt: tại các điểm giao dịch của QUATEST3.
- Chuyển khoản:
- Tên chủ tài khoản: Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3;
- Số tài khoản : 118000004544;
- Ngân hàng : Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
- Nội dung thanh toán: ... thanh toán cho hồ sơ số KT3....... (số KT3 ghi trên phiếu yêu cầu)
Tất cả các giao dịch đã thanh toán, QUATEST3 xuất “Hóa đơn điện tử - Hóa đơn giá trị gia tăng” và gửi qua email quý khách cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
Trường hợp đã thanh toán mà quý khách chưa nhận được hóa đơn qua email, vui lòng gửi yêu cầu QUATEST3 gửi lại hóa đơn của hồ sơ số KT3... (số KT3 ghi trên phiếu yêu cầu) qua email: kt.tn@quatest3.com.vn
Trường hợp quý khách có yêu cầu điều chỉnh hóa đơn, hủy hóa đơn, vui lòng liên hệ Phòng Kế toán theo thông tin như sau:
Điện thoại: (84-28) 38294274 - ext: 1134;
E-mail: kt.tn@quatest3.com.vn;
Hotline/Zalo: 0986.290.106