Dịch vụ

Tin mới:
Chứng nhận hệ thống quản lý
Quay Lại

QUATEST 3 là tổ chức chứng nhận các hệ thống quản lý phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn Quốc tế (TCVN/ISO 9001/ISO 14001/HACCP/ISO 22000... và các tiêu chuẩn khác).

Hoạt động chứng nhận hệ thống quản lý của QUATEST 3 được xây dựng và áp dụng phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 17021-1:2015 & ISO/IEC 17021-3:2017 “Đánh giá sự phù hợp – Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng”

Chứng chỉ công nhận của Văn phòng Công nhận chất lượng (BoA) (VICAS 004 – QMS)

Hoạt động chứng nhận hệ thống quản lý của QUATEST 3 được xây dựng và áp dụng phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 17021-1:2015 & ISO/IEC 17021-2:2016 “Đánh giá sự phù hợp – Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý môi trường”

Chứng chỉ công nhận của Văn phòng Công nhận chất lượng (BoA) (VICAS 004 – EMS) 

Quý khách vui lòng đọc kỹ ĐIỀU KIỆN CHUNG VỀ LĨNH VỰC ĐÁNH GIÁ, CHỨNG NHẬN để nắm rõ các điều kiện cần thiết cũng như các cam kết cần tuân thủ trước khi thực hiện yêu cầu liên quan đến dịch vụ Chứng nhận hệ thống quản lý của QUATEST 3.


Báo giá – Hợp đồng – Chăm sóc khách hàng:

  1. Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn về thủ tục, các quy định hiện hành để thực hiện công tác Chứng nhận hệ thống quản lý:
  1. Liên hệ Báo giá, lập Hợp đồng/ thủ tục thanh toán để thực hiện Chứng nhận hệ thống quản lý và phục vụ yêu cầu của các Tổ chức Cơ quan Nhà nước (Bao gồm ký kết Hợp đồng nguyên tắc):
  1. Tiếp nhận giải quyết các vướng mắc; sao y thông báo kết quả theo yêu cầu về việc thực hiện Chứng nhận hệ thống quản lý:

Yêu cầu hồ sơ:

Căn cứ vào yêu cầu chứng nhận cụ thể, Quý khách vui lòng tải và điền đầy đủ thông tin vào các biểu mẫu như mô tả dưới đây:


Cách đăng ký:

  1. Đăng ký trực tiếp:

Quý khách vui lòng mang hồ sơ đã điền đầy đủ thông tin đến đăng ký tại:

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VỀ KIỂM TRA, GIÁM ĐỊNH, KIỂM ĐỊNH AN TOÀN & CHỨNG NHẬN

Phòng 102 (lầu 1), 49 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

(bấm để xem bản đồ). 

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 7:30 – 16:30; Thứ Bảy 7:30 - 11:30;
  • Điện thoại: 028 3829 4274 - ext: 1101, 1121, 1141;
  • Hotline/Zalo: 0909 8702310908 504806;
  • Email: qn.tn@quatest3.com.vn.
  1. Qua hệ thống Một cửa Quốc gia:

Để được Hỗ trợ về thủ tục/ cách thức thực hiện qua Cơ chế Một cửa Quốc gia quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:


Kiểm tra tiến độ hồ sơ:

Tất cả những hồ sơ đã đăng ký dịch vụ thành công đều được mã hóa với ký hiệu hồ sơ cụ thể để hai Bên cùng theo dõi. Để nhanh chóng phản hồi thông tin chính xác quý khách vui lòng cung cấp số ký hiệu/ Mã số Hồ sơ đã được cấp khi cần trao đổi thông tin.

Sau khi QUATEST 3 thực hiện xong dịch vụ và sẵn sàng để trả cho Quý khách, hệ thống tin nhắn SMS của QUATEST 3 sẽ tự động gửi thông báo đến số điện thoại di động mà Quý khách đã đăng ký trên hồ sơ yêu cầu.

Quý khách có thể kiểm tra tình trạng hồ sơ bằng cách:

  • Liên hệ Nhân viên giao dịch đã tiếp nhận hồ sơ theo số điện thoại liên hệ được cung cấp trên từng Phiếu yêu cầu/Phiếu đăng ký và nhận yêu cầu Chứng nhận và cung cấp Mã số hồ sơ để Nhân viên giao dịch kiểm tra, phản hồi.

Cơ sở pháp lý của hoạt động Chứng nhận hệ thống quản lý:


Quy trình Chứng nhận hệ thống quản lý:

  1. Lưu trình Chứng nhận hệ thống quản lý (bấm để xem chi tiết)
  2. Quy định Chứng nhận hệ thống quản lý 
  • QĐCN 188:2016 Quy định chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001;
  • QĐKT3 47:2020 Quy định đánh giá chứng nhận các hệ thống quản lý.
  1. Mẫu dấu Chứng nhận hệ thống quản lý

  1. Khảo sát ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (bấm để tham gia khảo sát)
  2. Thủ tục khiếu nại, phản ánh và kiến nghị (bấm để xem chi tiết)
  3. Thông tin khách hàng đã được chứng nhận (bấm để tra cứu)