Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3) vừa tổ chức các buổi họp Xem xét lãnh đạo năm 2021 của các đơn vị thuộc khối Nghiệp vụ và khối Thí nghiệm nhằm đánh giá công tác thực hiện các mục tiêu chất lương năm 2021 để thảo luận các biện pháp cải tiến hệ thống chất lượng của Trung tâm, đồng thời đưa ra mục tiêu chất lượng năm 2022 cho các đơn vị hướng đến đáp ứng các mục tiêu chất lượng, đảm bảo phục vụ các yêu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn…
Tại các cuộc họp Xem xét lãnh đạo, các Báo cáo tình hình hoạt động năm 2021 và công tác thực hiện các mục tiêu chất lượng năm 2021 của các đơn vị thuộc Khối Nghiệp vụ & khối Thí nghiệm bao gồm tình hình hoạt động trong công tác đánh giá sự phù hợp năm 2021; Thực hiện đăng ký hồ sơ chứng nhận theo Nghị định 107, Nghị định 105; Đánh giá công nhận của BoA và các tổ chức bên ngoài; hoạt động triển khai phép thử mới; việc xử lý các ý kiến phản ánh khiếu nại của khách hàng; hành động khắc phục và phòng ngừa; đánh giá nhu cầu tình hình xây dựng HTQL theo hướng tích hợp )…được báo cáo & thảo luận cụ thể.
Lãnh đạo trung tâm & các cán bộ chủ chốt tại buổi họp Xem xét lãnh đạo
Tại buổi họp, Ban giám đốc lưu ý các đơn vị liên quan khắc phục các điểm không phù hợp, và hoàn thiện các qui trình theo cấu trúc của HTCL tích hợp , đặc biệt đối vớiviệc phản hồi ý kiến của khách hàng khi nhận được phản ánh/ khiếu nại cần nhanh chóng khắc phục nhằm thõa mãn nhu cầu khách hàng, & hướng đến khách hàng.
Lãnh đạo trung tâm & các cán bộ chủ chốt thảo luận về mục tiêu chất lượng năm 2022
Những vấn đề được nêu ra trong mục tiêu chất lượng năm 2022 của Trung tâm, hướng đến hoạt động tốt hơn, đáp ứng yêu cầu của các cơ quan quản lý cũng như yêu cầu của khách hàng như sau:
- Thực hiện duy trì hoạt động chung của Khối Nghiệp vụ & Thử nghiệm
- Rút ngắn thời gian thí nghiệm để phục vụ khách hàng tốt hơn. Tiêu chí này được nhấn mạnh trong mục tiêu chất lượng năm 2022 của QUATEST 3.
- Bám sát kế hoạch xây dựng HTQLCL tích hợp toàn QUATEST 3
- Tiếp tục rà soát, đào tạo nhận thức về hệ thông chất lượng cho các nhân viên mới và yêu cầu của quy định pháp luật , tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn nhằm nâng cao năng lực cho các cán bộ của Khối Nghiệp vụ và Các phòng thí nghiệm của QUATEST 3 (ISO/IEC 17065, ISO IEC 17021-1, chuyên gia đánh giá, kiểm định viên, người lấy mẫu…);
- Cập nhật thường xuyên và xây dựng các chương trình chứng nhận kịp thời khi có QCVN sản phẩm mới hoặc văn bản quy phạm liên quan đến quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa được ban hành.
- Nghiên cứu và phát triển các lĩnh vực sản phẩm đã có TCVN hoặc các tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn khu vực,… để phục vụ nhu cầu xã hội, khách hàng.
Phòng Thông tin – Xúc tiến