Hỏi đáp

Câu hỏi thường gặp về Sử Dụng Dịch Vụ

  • Tôi thấy QUATEST 3 có rất nhiều địa điểm, vậy tôi phải liên hệ ở đâu khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ?

    Các dịch vụ của QUATEST 3 được phân bổ theo các địa điểm sau, Quý khách vui lòng vào mục LIÊN HỆ để lấy thông tin liên lạc chi tiết của từng địa điểm:

     

    Dịch vụ KIỂM TRA, GIÁM ĐỊNH, ĐÁNH GIÁ

    • TRỤ SỞ CHÍNH
    • ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ GIÁM ĐỊNH, CHỨNG NHẬN TẠI CẢNG CÁT LÁI
    • QUẦY GIAO DỊCH SỐ 9, KHU THÍ NGHIỆM BIÊN HÒA
    • CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

     

    Dịch vụ CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM, CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ,  MÃ SỐ MÃ VẠCH và THÔNG TIN TIÊU CHUẨN

    • TRỤ SỞ CHÍNH

     

    Dịch vụ ĐÀO TẠO & CUNG CẤP GIẢI PHÁP

    • TRUNG TÂM NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

     

    Dịch vụ THỬ NGHIỆM và HIỆU CHUẨN KIỂM ĐỊNH PHƯƠNG TIỆN ĐO

    • KHU THÍ NGHIỆM BIÊN HOÀ
    • PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - BỘ PHẬN NHẬN MẪU TẠI TP. HCM
    • CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

     

    Dịch vụ THỬ NGHIỆM THÀNH THẠO

    • KHU THÍ NGHIỆM BIÊN HOÀ

     

    Dịch vụ TRANG THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM

    • TRUNG TÂM DỊCH VỤ THÍ NGHIỆM

    Trong trường hợp Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ số hotline 028-222 127 97 hoặc e-mail: info@quatest3.com.vn.

  • LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT QUATEST 3 CÓ THỂ THỰC HIỆN ĐƯỢC HẾT CÁC YÊU CẦU DỊCH VỤ CỦA khách hàng?

    Quý khách có thể tìm hiểu thêm các dịch vụ và năng lực của  QUATEST 3 tại mục DỊCH VỤ

    Trong trường hợp Quý khách có những yêu cầu đặc thù, chuyên biệt, vui lòng liên hệ trực tiếp với số hotline: 028 222 127 97 và e-mail: info@quatest3.com.vn

  • Khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại QUATEST 3, tôi phải điền vào những giấy tờ gì?

    Mỗi dịch vụ của QUATEST 3 sẽ có những form mẫu đặc thù riêng cần khách hàng hoàn thành trước khi chuyển cho nhân viên tiếp nhận của QUATEST 3. Các form mẫu này có sẵn tại những điểm giao dịch của QUATEST 3. Quý khách cũng có thể truy cập vào các dịch vụ cụ thể trong phần DỊCH VỤ trên website QUATEST 3 để tải về các form mẫu này.

     

  • LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT QUATEST 3 ĐÃ THỰC HIỆN XONG YÊU CẦU DỊCH VỤ?

    Sau khi QUATEST 3 thực hiện xong dịch vụ và sẵn sàng để trả cho Quý khách, hệ thống tin nhắn của QUATEST 3 sẽ tự động gửi thông báo đến số điện thoại di động mà Quý khách đã đăng ký với QUATEST 3.

     

    Quý khách cũng có thể liên lạc trực tiếp đến các điểm tiếp nhận yêu cầu dịch vụ ban đầu để tra cứu bằng cách cung cấp cho nhân viên QUATEST 3 số yêu cầu dịch vụ mà QUATEST 3 đã cung cấp cho Quý khách.

     

    Để thuận tiện cho Quý khách, trước khi đến nhận kết quả, xin Quý khách đảm bảo rằng Quý khách đã nhận được tin nhắn báo hoàn thành dịch vụ từ hệ thống QUATEST 3 hoặc từ xác nhận của chính nhân viên QUATEST 3. 

     

  • TÔI MUỐN HỎI THÊM THÔNG TIN VỀ KẾT QUẢ ĐƯỢC CẤP BỞI QUATEST 3, VẬY TÔI PHẢI LÀM NHƯ THẾ NÀO ?

    Quý khách vui lòng liên hệ lại nơi tiếp nhận ban đầu các yêu cầu dịch vụ của Quý khách để được hướng dẫn. Nếu Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng gọi hotline 028 - 222 127 97 hoặc e-mail: info@quatest3.com.vn.