Tin mới:
Hướng dẫn đăng ký dịch vụ thử nghiệm
Quay Lại

Để đăng ký Dịch vụ Thử nghiệm, Hiệu chuẩn, Kiểm định phương tiện đo hoặc báo giá dịch vụ, Quý khách vui lòng xem các hướng dẫn sau:

1. Các điểm giao dịch​​​​​​

2. Báo giá - Hợp đồng

3. Cách thức gửi mẫu

4. Thời gian thử nghiệm, Hiệu chuẩn - Kiểm định

5. Kiểm tra tiến độ hồ sơ

6. Phương thức thanh toán

7. Hướng dẫn nhận kết quả thử nghiệm 

 


1. Các điểm giao dịch

Văn phòng giao dịch QUATEST 3 | 64 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Bản đồ, hướng dẫn đường đi: http://tt3.vn/quatest3q5

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 7:30 – 16:30; Thứ Bảy 7:30 - 11:30
Tel: (84-28) 38294274 - ext 5100 | Email: dh.q5@quatest3.com.vn

Tư vấn về thủ tục gửi mẫu/thiết bị, thủ tục điều chỉnh thông tin trên kết quả: 0986.695.294 (zalo).

Mẫu gửi đến qua dịch vụ phát chuyển nhanh: 0986.412.353 (zalo).

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khu Văn phòng và Phòng thí nghiệm QUATEST 3 – CÁT LÁI
Lô C5, Đường K1, KCN Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Bản đồ, hướng dẫn đường đi: http://tt3.vn/quatest3q2

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 8:30 – 16:30;
Tel: (84-28) 38294274 - ext: 2108 | Email: dh.q2@quatest3.com.vn

Hotline: 0986.159.827 (zalo)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khu Thí nghiệm Biên Hoà | Số 7 Đường số 1, KCN Biên Hòa 1, Phường An Bình, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Bản đồ, hướng dẫn đường đi: http://tt3.vn/quatest3bh

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 7:30 – 16:00
Tel: (84-251) 3836212 - ext 3100 | Email: dh.bh@quatest3.com.vn

Tư vấn về thủ tục gửi mẫu/thiết bị, thủ tục điều chỉnh thông tin trên kết quả: 0986.695.487 (zalo).

Mẫu gửi đến qua dịch vụ phát chuyển nhanh: 0986.698.401 (zalo).


 

2​​​​. Báo giá – Hợp đồng

Báo giá, lập hợp đồng sử dụng dịch vụ thử nghiệm, hiệu chuẩn/kiểm định phương tiên đo: 

Tel: (84-251) 3836212 - ext 3100
Để nhân viên xử lý và gửi báo giá sớm, khi gửi yêu cầu, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin sau qua email dh.cs@quatest3.com.vn:
    - Thông tin mẫu/phương tiện đo (*)
    - Các yêu cầu cụ thể cần thử trên mẫu /Yêu cầu hiệu chuẩn - kiểm định cụ thể (*)
    - Thông tin công ty (nếu khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh),
    - Người liên hệ và thông tin liên hệ.
      (*) Trong trường hợp quý khách không cung cấp thông tin quan trọng này, nhân viên QUATEST3 sẽ không có đủ dữ kiện cần thiết để xử lý, phải hỏi lại quý khách dẫn đến thời gian xử lý sẽ bị kéo dài thêm.

Liên hệ báo giá hiệu chuẩn/kiểm định phương tiện đo:

Liên hệ báo giá thử nghiệm:

Liên hệ ký hợp đồng nguyên tắc sử dụng dịch vụ:   

  • Tel: (84-251) 3836212 – ext 3171; 0986.695.864 (zalo);

  • Tel: (84-251) 3836212 - ext 3172; 0986.757.465 (zalo) dịch vụ Hiệu chuẩn/ Kiểm định phương tiện đo:


 

3​​​​. Cách thức gửi mẫu

Qua dịch vụ nhận mẫu tận nơi của QUATEST 3

Nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc gửi mẫu, tiết kiệm chi phí vận chuyển. Không áp dụng cho thiết bị, mẫu cần xác nhận niêm phong của cơ quan quản lý nhà nước, mẫu tranh chấp giữa các bên, mẫu tươi sống, mẫu cồng kềnh, mẫu có thời hạn bảo quản dưới 03 ngày.

Vui lòng đăng ký theo link Đăng ký nhận mẫu tận nơi (http://tt3.vn/gntn) hoặc qua email giaonhantannoi@quatest3.com.vn; Hotline 0908101148 (zalo)

Đối với trường hợp sử dụng dịch vụ nhận mẫu tận nơi do QUATEST3 cung cấp:

  • Bước 1: Điền thông tin đăng ký giao nhận tận nơi | http://tt3.vn/gntn
  • Bước 2: Điền phiếu yêu cầu thử nghiệm | http://tt3.vn/pyctn
  • Bước 3: Chuẩn bị mẫu và đóng gói sẵn mẫu kèm phiếu yêu cầu;
  • Bước 4: Nhân viên giao dịch sau khi nhận được mẫu và Phiếu yêu cầu sẽ phản hồi lại quý khách

Trực tiếp tại các điểm giao dịch QUATEST 3

Đối với trường hợp gửi mẫu trực tiếp tại các điểm giao dịch:

  • Bước 1: Quý khách điền thông tin vào Phiếu yêu cầu (nếu quý khách đã chuẩn bị sẵn, vui lòng bỏ qua bước này);
  • Bước 2: Lấy số thứ tự và vui lòng chờ đến lượt giao dịch;
  • Bước 3: Nhân viên giao dịch tiếp nhận phiếu yêu cầu cùng các chứng từ liên quan (nếu có) và mẫu; và báo quý khách bổ sung thông tin hoặc mẫu (nếu cần);
  • Bước 4: Nhân viên giao dịch báo chi phí hoặc phí tạm ứng cho khách hàng (nếu có). Khách hàng thanh toán phí tại quầy thu ngân bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. (Đối với khách hàng đã có hợp đồng nguyên tắc với QUATEST 3 hoặc có thỏa thuận về điều kiện thanh toán khác, thì không cần bước này).
  • Bước 5: Nhân viên giao dịch gửi lại một liên của Phiếu yêu cầu cho khách hàng trong đó có thể hiện số hồ sơ và thời gian dự kiến trả kết quả. Khi kết quả được chính thức phát hành, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo dịch vụ hoàn thành đến số điện thoại di động mà quý khách đã ghi trên Phiếu yêu cầu khi làm thủ tục hồ sơ.

Vui lòng liên hệ:

  • Khu Thí nghiệm Biên Hoà, số 7 Đường số 1, KCN Biên Hòa 1, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai: 0986.695.487 (zalo).
  • Khu Văn phòng và Phòng thí nghiệm QUATEST 3, Lô C5, Đường K1, KCN Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh: 0986.159.827 (zalo).
  • Văn phòng giao dịch 64 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh: 0986.695.294 (zalo).

(*) Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 7h30 – 16h30: áp dụng cho các khu vực thuộc QUATEST 3, riêng khu thí nghiệm Biên Hòa làm việc từ 7h30-16h00.
  • Thứ 7 từ 7h30 – 11h30: nhập hồ sơ đăng ký và phiếu yêu cầu tại phòng giao dịch 49 Pasteur Quận 1 & 64 Lê Hồng Phong, Quận 5

Qua dịch vụ chuyển phát

Đối với trường hợp gửi mẫu qua dịch vụ chuyển phát:

  • Bước 1: Nhân viên giao dịch nhận mẫu và các giấy tờ liên quan từ nhân viên dịch vụ chuyển phát;
  • Bước 2: Nhân viên giao dịch kiểm tra mẫu, các giấy tờ liên quan và báo khách bổ sung thông tin, mẫu (nếu cần);
  • Bước 3: Nhân viên giao dịch làm Phiếu yêu cầu thanh toán gửi cho khách hàng. Khách hàng tiến hành thanh toán qua chuyển khoản, sau khi chuyển khoản vui lòng chụp màn hình giao dịch hoặc ủy nhiệm chi gửi cho nhân viên giao dịch. (Đối với khách hàng đã có hợp đồng nguyên tắc với QUATEST 3 hoặc có thỏa thuận về điều kiện thanh toán khác, thì không cần bước này);
  •  Bước 4: Nhân viên giao dịch sẽ gửi lại thông tin số hồ sơ và thời gian dự kiến trả kết quả cho khách hàng. Khi kết quả được chính thức phát hành, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo dịch vụ hoàn thành đến số điện thoại di động mà quý khách đã ghi trên Phiếu yêu cầu khi làm thủ tục hồ sơ.

Mẫu gửi đến QUATEST 3 qua dịch vụ phát chuyển nhanh, vui lòng liên hệ:

  • Văn phòng giao dịch 64 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh: 0986.412.353 (zalo).
  • Khu Thí nghiệm Biên Hoà, số 7 Đường số 1, KCN Biên Hòa 1, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai: 0986.698.401 (zalo)

 

4. Thời gian thử nghiệm, Hiệu chuẩn - Kiểm định:

Thời gian trả kết quả phụ thuộc vào chỉ tiêu và số lượng  mẫu/PTĐ. Khi quý khách gửi mẫu, Nhân viên giao dịch sẽ hẹn ngày trả kết quả cho quý khách:

  • Bình thường : 05 – 10 ngày làm việc (*) (trừ các trường hợp có yêu cầu riêng của phương pháp và hợp đồng nhiều mẫu/ phương tiện đo);
  • Nhanh : 03 ngày làm việc (*) (trừ các trường hợp có yêu cầu riêng của phương pháp).
  • Khẩn : Trong trường hợp đặc biệt và khả năng cho phép, có thể thực hiện trong 01 – 02 ngày (*).
  • QUATEST 3 có cung cấp dịch vụ nhanh hoặc khẩn và có tính phụ phí. Nếu quý khách có nhu cầu, vui lòng trao đổi với nhân viên giao dịch để kiểm tra khả năng thực hiện dịch vụ cho quý khách.

(*) Ngày làm việc không tính ngày nghỉ và ngày lễ.


 

​​​​​​5. Kiểm tra tiến độ hồ sơ:

Tất cả những hồ sơ đăng ký dịch vụ thành công đều được mã hóa có ký hiệu để hai Bên cùng theo dõi. Để nhanh chóng phản hồi thông tin chính xác quý khách vui lòng cung cấp số ký hiệu khi cần trao đổi thông tin. 

Sau khi QUATEST 3 thực hiện xong dịch vụ và sẵn sàng để trả cho Quý khách, hệ thống tin nhắn của QUATEST 3 sẽ tự động gửi thông báo đến số điện thoại di động mà quý khách đã đăng ký trên hồ sơ yêu cầu.

Quý khách có thể kiểm tra tình trạng hồ sơ bằng cách:

  • Liên hệ NVGD đã tiếp nhận hồ sơ theo số điện thoại cung cấp trên PYC và cung cấp số hồ sơ để NVGD kiểm tra.
  • Tra cứu trực tuyến trên website theo hướng dẫn tại: http://www.quatest3.com.vn/ketqua 

 

6. Phương thức thanh toán

Để thực hiện thanh toán, quý khách vui lòng tham khảo thông tin như sau:

a) Tiền mặt: tại các điểm giao dịch của QUATEST3.

b) Chuyển khoản: 

  • Tên chủ tài khoản: Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3;
  • Số tài khoản : 118000004544;
  • Ngân hàng : Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh
  • Nội dung thanh toán: ... thanh toán cho hồ sơ số KT3....... (số KT3 ghi trên phiếu yêu cầu)

Tất cả các giao dịch đã thanh toán, QUATEST3 xuất “Hóa đơn điện tử - Hóa đơn giá trị gia tăng” và gửi qua email quý khách cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

Trường hợp đã thanh toán mà quý khách chưa nhận được hóa đơn qua email, vui lòng gửi yêu cầu QUATEST3 gửi lại hóa đơn của hồ sơ số KT3... (số KT3 ghi trên phiếu yêu cầu) qua email: kt.tn@quatest3.com.vn

Trường hợp quý khách có yêu cầu điều chỉnh hóa đơn, hủy hóa đơn, vui lòng liên hệ Phòng Kế toán theo thông tin như sau: (84-28) 38294274 - ext 1134; E-mail: kt.tn@quatest3.com.vn; Hotline: 0986.290.106 (zalo)


 

7. Hướng dẫn nhận kết quả thử nghiệm

Khi kết quả được chính thức phát hành, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo dịch vụ hoàn thành đến số điện thoại di động mà quý khách đã ghi trên Phiếu yêu cầu khi làm thủ tục hồ sơ.
Đối với quý khách đăng ký nhận kết quả tại quầy giao dịch: khi đến nhận, vui lòng mang liên xanh Phiếu yêu cầu mà nhân viên giao dịch gửi lại cho quý khách lúc đăng ký để nhận Phiếu kết quả. Nếu bị thất lạc phiếu này, quý khách có thể thay thế bằng giấy giới thiệu của công ty kèm CMND/CCCD.
Đối với quý khách đăng ký nhận kết quả qua dịch vụ phát chuyển bưu điện, QUATEST3 sẽ gửi về theo địa chỉ nhận Phiếu kết quả mà quý khách đã yêu cầu khi làm thủ tục hồ sơ.
Nếu quý khách yêu cầu gửi Phiếu kết quả qua email, QUATEST3 sẽ gửi Phiếu kết quả bản điện tử theo địa chỉ email đăng ký 
Sau khi nhận Phiếu kết quả, nếu quý khách hàng có yêu cầu phát sinh hoặc thắc mắc (phản ánh, khiếu nại) liên quan đến Phiếu kết quả, vui lòng liên hệ với NVGD đã tiếp nhận hồ sơ theo số điện thoại liên hệ được cung cấp trên PYC hoặc phản hồi lại ngay trên email đã gửi bản scan Phiếu kết quả.

Để tư vấn về thủ tục điều chỉnh thông tin trên kết quả thí nghiệm: 0986.695.487 (zalo) hoặc 0986.695.294 (zalo).