Tin tức

24 Tháng Bảy 2017
Trung tâm kỹ thuật 3 được chỉ định đánh giá sự phù hợp khăn giấy và giấy vệ sinh theo QCVN 09:2015/BCT
Trung tâm kỹ thuật 3 đã được Bộ Công Thương đánh giá và cấp quyết định chỉ định số 1743/QĐ-BCT, ngày 17/05/2017, chỉ định là tổ chức thử nghiệm, giám định, chứng nhận các sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh theo các quy định tại QCVN 09:2015/BCT được ban...
Chi tiết
17 Tháng Bảy 2017
QUATEST 3 THAM DỰ HỌP KỸ THUẬT NĂM 2017 CỦA ANF (ASIA NETWORK FORUM)
Trong khuôn khổ hoạt động thường niên của Diễn đàn các tổ chức đánh giá sự phù hợp Châu Á (Asia Network Forum – ANF), đoàn chuyên gia  của QUATEST 3 đã tham dự họp kỹ thuật 2017 của ANF (ANF Technical Ad hoc meetings 2017) từ ngày 4/7 đến 7/7 tại...
Chi tiết
11 Tháng Bảy 2017
Trung tâm Kỹ thuật 3 chào mừng Kỷ niệm 55 năm của ngành
Hòa chung cùng không khí chào mừng Lễ Kỷ niệm 55 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của ngành, QUATEST 3 đã tổ chức Đoàn Văn nghệ tham gia Hội diễn, do Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường (TĐC) tổ chức vào ngày 06/07 tại Hà Nội. Hội diễn còn có sự...
Chi tiết
11 Tháng Bảy 2017
55 năm một chặng đường thành công của ngành Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Lễ Kỷ niệm 55 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TĐC) đã diễn ra ngày 08/07 tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN). Tham dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Chính...
Chi tiết
11 Tháng Bảy 2017
Hoạt động TCĐLCL góp sức tạo thế phát triển vững chắc cho nền kinh tế
Hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) nhiều năm qua dưới sự định hướng của Chính Phủ, Bộ Khoa học & Công nghệ; với sự lãnh đạo trực tiếp của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã có nhiều dấu ấn đóng góp vào sự phát triển chung...
Chi tiết
04 Tháng Bảy 2017
Các chương trình đào tạo và cung cấp giải pháp TĐC Tháng 7,8/2017
Trung tâm Năng suất Chất lượng là đơn vị trực thuộc QUATEST 3 chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ thuật, hệ thống và công cụ quản lý cùng các giải pháp nâng cao năng suất - chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trung tâm giới thiệu đến Quý Doanh nghiệp, tổ chức,...
Chi tiết
04 Tháng Bảy 2017
Kinh nghiệm áp dụng TQM của doanh nghiệp Nhật Bản
Khái niệm TQM (Total Quality Management – Quản lý chất lượng toàn diện) có thể được áp dụng không chỉ để cải tiến chất lượng (CL) mà cả năng suất. TQM cũng chia sẻ chung các nguyên tắc với sự nhấn mạnh “hướng vào khách hàng”, “sự tham gia của con...
Chi tiết
27 Tháng Sáu 2017
Thông báo chuyển đổi tiêu chuẩn ISO 9001:2015
Theo hướng dẫn của tổ chức ISO và Diễn đàn các tổ chức công nhận quốc tế (IAF), đồng thời nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi sang tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Quý Doanh nghiệp, QUATEST 3 xin thông báo về việc chuyển đổi tiêu chuẩn với nội dung như sau
Chi tiết
19 Tháng Sáu 2017
THÔNG BÁO THAY ĐỔI MÃ VÙNG ĐIỆN THOẠI
Từ 17/6/2017, số điện thoại cố định các điểm văn phòng của QUATEST 3 sẽ thay đổi mã vùng: TP. Hồ Chí Minh đổi thành 028, Đồng Nai đổi thành 0251, Quảng Ngãi đổi thành 0255. Ngoài sự thay đổi mã vùng như trên, các thông tin khác không thay...
Chi tiết